tủ nhựa đài loan

Tủ nhựa đài loan phù hợp với ngôi nhà bạn?

Chọn một chiếc tủ nhựa đài loan mà bạn cảm thấy an tâm vào chất lượng nhựa có bền không và đặc biệt là không gây hại cho bé được rất nhiều các ông bố bà mẹ quan tâm

Nếu không gian nhà bạn rộng một chút thì bạn có thể lựa chọn chiếc tủ nhựa đài loan 2 buồng 5 ngăn với kích thước: 103x125x45 (cm). Nó có 2 ngăn treo đồ và các ngăn kéo nhỏ để bạn có thể chia đồ dễ dàng . Tủ được làm bằng nhựa 2 lớp nên nhẹ và có độ bền cao, không bị cong vênh do thời tiết.

Tủ nhựa đài loan 5 tần 1 buồng

Hay chiếc tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân cũng rất phù hợp với nhu cầu của bạn. Tủ được thiết kế với 5 tầng, 6 ngăn, 2 ngăn trên cùng có khóa an toàn. Đặc biệt tủ được thiết kế với bánh xe giúp việc di chuyển tủ một cách linh hoạt hơn, các hốc tủ to và thoáng để được nhiều đồ cho bé hơn, tay khóa ngăn kéo làm bằng nhựa giúp việc kéo nhẹ nhàng hơn.

Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc tủ nhựa Đài Loan 3 buồng với 3 cánh mở tạo sự rộng rãi cho căn phòng của bé. Tủ có 2 ngăn treo sử dụng thuận lợi khi bé lớn tuổi, ngăn còn lại được chia tầng, lấy đồ dùng hàng ngày mà không bị rối. Tủ có nhiều màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với ngôi nhà và bé yêu của bạn.

Hướng dẫn cách chọn tủ đài loan cho bé

Giá tủ nhựa Đài Loan

Còn nếu bạn chỉ cần những chiếc  Tủ nhựa   phân ngăn để bạn chia đồ cho bé dễ dàng thì chiếc tủ Đài Loan 5 tầng là một lựa chọn hoàn hảo. Tủ được làm từ nhựa Đài Loan cao cấp, với kích thước nhỏ nhắn chỉ 40 x 120 cm. Tủ có hệ thống các ngăn, khóa để đồ rất tiện dụng, có nhiều mầu sắc và kiểu dáng để bạn chọn lựa.

Rất nhiều thiết kế đẹp, tiện ích, phù hợp với nhu cầu của bạn phải không? Sao bạn không sắm cho không gian nhà bạn một chiếc tủ nhựa mà bạn đã ưng ý nhỉ?

Bình luận về bài viết này